Song song với website, ứng dụng di động (Mobile App) đang là công cụ phân phối hiệu quả cho doanh nghiệp. Cùng với nhu cầu sở hữu điện thoại thông minh ngày càng tăng, thị trường ứng dụng di động cũng phát triển sôi nổi, cùng với đó cũng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, để xây dựng 1 Mobile App phù hợp nhất với mô hình kinh doanh, quy mô của doanh nghiệp thì không phải đơn vị nào cũng có thể làm được.Tại sao cần xây dựng ứng dụng di động?Hiện tại, việc số lượng người dùng sử dụng điện thoại thông minh ngày càng cao; Mục đích của công nghệ là giúp kinh doanh hiệu quả hơn nên việc có một ứng dụng di động nhằm dễ dàng tiếp cận đến khách hàng sẽ đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.Cũng giống như website, việc doanh nghiệp sở hữu một hoặc nhiều ứng dụng di động đem lại rất nhiều giá trị cho doanh nghiệp:- Khẳng định vị thế, thương hiệu doanh nghiệp: Đây là một phương pháp tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Logo thương hiệu được thể hiện ngay tại màn hình điện thoại, đồng thời doanh nghiệp có riêng một không gian kinh doanh riêng, giúp củng cố niềm tin sản phẩm và thương hiệu đến người dùng. Hiện nay, việc doanh nghiệp sở hữu app mobile riêng còn ít, doanh nghiệp của bạn sẽ đi đầu về công nghệ so với các đối thủ.- Gia tăng khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ: Khách hàng hiện tại được trải nghiệm dịch vụ tại app tốt, sản phẩm hiệu quả họ sẽ giới thiệu đến bạn bè.- Nâng cao trải nghiệm người dùng: Với App mobile, khách hàng chỉ cần mở app là có thể sử dụng ngay dịch vụ của doanh nghiệp dù họ ở bất cứ đâu.